Casting Ca Sĩ

Casting ca sĩ độc quyền

☆ Bạn có niềm đam mê ca hát và mong muốn được nhiều người biết đến?

☆ Bạn đang không biết trau dồi giọng hát như thế nào? Định hình phong cách như thế nào cho phù hợp với dòng nhạc và xu hướng hiện nay?

☆ Bạn không có mối quan hệ nào với ca sĩ, nhà sản xuất âm nhạc, hòa âm phối khí và giới truyền thông?

☆ Con đường ca sĩ chuyên nghiệp nên bắt đầu từ đâu?

Nếu bạn đang có những băn khoăn này và không biết bắt đầu con đường nghệ thuật từ đâu, Nguyễn Đức Music chính là nơi bạn cần đến. Bên cạnh việc đi đầu trong các hoạt động thu âm bao gồm dịch vụ trọn gói album CD, sản xuất âm nhạc, hòa âm phối khí với hệ thống phòng thu ứng dụng công nghệ analog, công nghệ “tế bào quang điện” (Electroluminescent Optical Methodology) hoàn toàn mới,

Nguyễn Đức Music còn mở rộng thêm về lĩnh vực casting ca sĩ độc quyền và đào tạo, quản lý nghệ sĩ, thực hiện liveshow cho nghệ sĩ, livestream cao cấp, phát triển thành một trung tâm, công ty giải trí, dịch vụ giải trí chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. 

Bên cạnh hệ thống phòng thu, Nguyễn Đức Music còn mở rộng thêm về lĩnh vực đào tạo, quản lý nghệ sĩ, phát triển thành một trung tâm, công ty giải trí chuyên nghiệp, casting ca sĩ độc quyền
Bên cạnh hệ thống phòng thu, Nguyễn Đức Music còn mở rộng thêm về lĩnh vực đào tạo, quản lý nghệ sĩ, phát triển thành một trung tâm, công ty giải trí chuyên nghiệp, casting ca sĩ độc quyền

Tự hào là công ty tiên phong với công nghệ âm thanh cao cấp quốc tế và những cố vấn chuyên môn tài năng trong âm nhạc, Nguyễn Đức Music tự tin trở thành người đồng hành, ươm mầm cho những tài năng âm nhạc Việt. 

Nhằm bổ sung và củng cố thêm lực lượng ca sĩ biểu diễn nghệ thuật chuyên nghiệp cùng như tìm kiếm, khai thác, bồi dưỡng những tài năng trẻ triển vọng có niềm đam mê với âm nhạc, Nguyễn Đức Music luôn có những đợt casting ca sĩ độc quyền, tìm kiếm, tuyển chọn để bổ sung đội ngũ ca sĩ chuyên nghiệp cho công ty. Từ đó, mở ra nhà chung cho những tài năng âm nhạc Việt, tham gia biểu diễn tại các chương trình ca nhạc trong nước.

Đối tượng tham gia Casting ca sĩ độc quyền

Tất cả các bạn nam nữ từng tham gia hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, âm nhạc, ca hát hoặc có niềm đam mê to lớn với âm nhạc nhưng chưa có cơ hội để phát huy tài năng và định vị bản thân trên con đường nghệ thuật đều có quyền đăng ký tham gia casting tại phòng thu âm Nguyễn Đức Music  

Nguyễn Đức Music sẽ phối hợp với các ca sĩ, nhạc sĩ, cố vấn chuyên môn giàu kinh nghiệm để tuyển chọn ra những tài năng âm nhạc nổi bật nhất.

Tất cả các ứng viên có đầy đủ tiêu chuẩn hoặc đã từng học qua các trường nghệ thuật trên cả nước sẽ được tuyển thẳng vào công ty, đối với các ứng viên chưa có kỹ năng và kinh nghiệm sẽ được công ty hỗ trợ đào tạo ca sĩ, dạy thanh nhạc từ căn bản đến nâng cao.

Nếu bạn tự tin chớp lấy cơ hội và không ngần ngại gửi mail đến Nguyễn Đức Music, bạn sẽ được làm việc nghiêm túc và rèn luyện để trở thành ca sĩ chuyên nghiệp thực thụ. Đây là nơi để các nghệ sĩ giao lưu, trao đổi, học tập kinh nghiệm, nâng cao chất lượng biểu diễn nghệ thuật sân khấu, đáp ứng nhu cầu thưởng thức nghệ thuật.

Nhà chung Nguyễn Đức sẽ là nơi phát hiện những tài năng âm nhạc, khuyến khích, động viên các ca sĩ phát huy tài năng đóng góp vào vẻ vang của thị trường âm nhạc Việt.

Nguyễn Đức Music casting ca sĩ độc quyền dành cho những tài năng âm nhạc Việt
Nguyễn Đức Music casting ca sĩ độc quyền dành cho những tài năng âm nhạc Việt

Quyền lợi sau khi casting ca sĩ thành công

  • Nguyễn Đức Music luôn có các khóa đào tạo thanh nhạc nâng cao về kỹ năng, phong cách biểu diễn, ứng phó sân khấu, hỗ trợ phát hành những sản phẩm âm nhạc tại phòng thu âm Nguyễn Đức Music: album, Quay MV phòng thu, sân khấu chuyên nghiệp, liveshow,…
  • Hỗ trợ truyền thông trên tất cả các kênh của công ty (Youtube, Website, Facebook,…). Đồng thời, mở rộng ra các kênh báo điện tử và các đối tác truyền thông khác để đẩy mạnh quảng bá hình ảnh cá nhân. 
  • Hỗ trợ phát hành album: Được sử dụng phòng thu âm Nguyễn Đức Music trong các bản thu, được hỗ trợ hòa âm phối khí, mix & mastering cho album. Được cố vấn chuyên môn tư vấn bài hát, phong cách phù hợp để thể hiện hết sở trường bản thân và thị hiếu của thị trường.
  • Quay MV phòng thu, MV sân khấu: Có ekip hỗ trợ quay MV phòng thu, MV sân khấu, sáng tạo nội dung MV phù hợp với nội dung bài hát, sáng tạo và không trùng lặp, phù hợp thị trường vào từng thời điểm. Từ đó, giúp MV của ca sĩ ấn tượng, thu hút người xem, dễ nhận được sự tài trợ của các kênh khác.
  • Sau khi casting ca sĩ độc quyền, những ứng viên đủ tiêu chuẩn sẽ được công ty đào tạo và chọn ra những ứng viên xuất sắc nhất để ký hợp đồng độc quyền từ 1 năm – 3 năm tùy thuộc vào độ tuổi và tài năng

Yêu cầu hồ sơ casting ca sĩ độc quyền:

  • Sơ yếu lý lịch
  • Bản ghi âm giọng hát ( nếu có )

Cách thức ứng tuyển casting ca sĩ độc quyền:

  • Nộp CV đến địa chỉ email: info@nguyenducmusic.com 
  • Tiêu đề: Họ Tên – Tên Vị Trí 

(Nguyễn Đức Music không nhận hỗ trợ trực tiếp qua điện thoại, ứng viên vui lòng gửi thông tin trực tiếp qua địa chỉ email)

Với sứ mệnh là “Ươm mầm tài năng âm nhạc”, tạo điều kiện phát triển cho những “giọng ca vàng” triển vọng, Nguyễn Đức Music hy vọng sẽ tìm được những tài năng âm nhạc trên khắp cả nước.

Thông tin liên hệ Nguyễn Đức Music

NGUYỄN ĐỨC MUSIC STUDIO – PHÒNG THU ÂM HI-END CLASS A

  • Địa chỉ: 239/12 Nguyễn Duy Trinh, Phường Bình Trưng Tây, Quận 2 ( Khu Biệt thự riverside)
  • Hotline: 0916 666 657
  • Email: info@nguyenducmusic.com
  • Website: nguyenducmusic.com
  • Youtube Channel: Nguyễn Đức Music